banner1 banner2 banner3

XÂY CƠ HỘI
DỰNG THÀNH CÔNG

Khóa Học Lễ Tân

Lễ tân là ngành nghề chiếm vị trí quan trọng trong ngành kinh doanh khách sạn và quyết định đến sự thành bại trong kinh doanh của doanh nghiệp. Nhân viên lễ tân được coi là bộ mặt của khách sạn chính vì thế họ phải là những người thân thiện, chuyên nghiệp, có đủ kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm để đáp ứng những tác vụ cơ bản và cao hơn.

Hiện tại bạn đang muốn trở thành một nhân viên lễ tân chuyên nghiệp nhưng vẫn chưa đủ tự tin về bản thân mình cũng như chưa tích đủ các kĩ năng, nghiệp vụ để phục vụ cho nghề. Bạn đang tìm kiếm một khóa đào tạo Lễ tân chuyên nghiệp nhưng chưa tìm được nơi đào tạo bài bản. Hãy đến với Đào tạo Bếp Vàng chúng tôi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực.

SỐ TT CHUYÊN ĐỀ NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Buổi 1

Tổng quan về khách sạn - Định nghĩa về khách sạn; Các loại hình khách sạn; Các hình thức sở hữu và quản lý;  Xếp hạng khách sạn; Nguồn thu của khách sạn
Buổi 2 Tổ chức khách sạn - Giới thiệu sơ đồ tổ chức trong khách sạn; Vai trò và nhiệm vụ của từng bộ phận trong khách sạn; Mối liên hệ giữa các bộ phận trong khách sạn; Sự trao đổi thông tin và các loại báo cáo cơ bản
Buổi 3 Tổ chức Bộ phận lễ tân - Sơ đồ tổ chức của Bộ phận lễ tân; Giới thiệu vai trò của các tổ chức trong bộ phận lễ tân; Khu vực làm việc và trang thiết bị của bộ phận lễ tân; Mối liên hệ trong và ngoài bộ phận lễ tân
Buổi 4 Giới thiệu nghề Tiếp tân - Khái quát chu trình phục vụ khách; Những yêu cầu chung cho nghề nghiệp; Chăm sóc ngoại hình; Những kỹ năng và đạo đức nghề nghiệp; Giới thiệu một Bảng mô tả công việc mẫu của nhân viên tiếp tân trong các khách sạn; Ca làm việc và bàn giao
Buổi 5 Cơ cấu phòng và giường trong khách sạn - Khát quát cơ bản về quyền lợi và nghĩa vụ của khách lưu trú; Các loại phòng khách sạn; Các hạng phòng; Cơ cấu giường trong khách sạn; Hệ thống chìa khóa; Các trang thiết bị trong một phòng.
Buổi 6 Kỹ năng cơ bản của lễ tân: Chào hỏi - Thực hành chào khách qua điện thoại; Nhận và chuyển tin nhắn; Kỹ thuật Chuyển cuộc gọi có báo trước; Chào khách tại Quầy Tiếp tân; Chào và đón khách tại nơi công cộng
Buổi 7 Kỹ năng giao tiếp - Tầm quan trọng của việc truyền đạt thông tin.; Các kênh truyền đạt thông tin; Quy trình truyền đạt thông tin hiệu quả; Giao tiếp hiệu quả; Các hình thức giao tiếp; Lịch sự trong giao tiếp; Giao tiếp với một số đối tượng có phong tục tập quán khác nhau
Buổi 8 Kỹ năng bán hàng -Vai trò của nhân viên tiếp tân trong việc bán hàng và tiếp thị; Các loại giá phòng; Kỹ năng bán hàng; Phương pháp bán vượt trội (Upselling technique); Phương pháp bán các dịch vụ của khách sạn; Kỹ năng hướng dẫn khách xem phòng
Buổi 9 Nhận đặt phòng - Tầm quan trọng của việc nhận đặt phòng; Đối tượng khách và nguồn đặt phòng; Các hình thức đặt phòng; Đặt phòng có bảo đảm; Đặt phòng không đảo bảo; Đặt phòng theo danh sách chờ; Quy trình cơ bản để lấy một thông tin đặt phòng Nhận đặt phòng cho khách lẻ; Nhận đặt phòng cho khách đoàn; Điều chỉnh một đặt phòng; Các hình thức hủy phòng; Từ chối lịch sự một đặt phòng; Sắp xếp phòng
Buổi 10 Quy trình khách hàng đăng ký - Công tác chuẩn bị; Chuẩn bị một hồ sơ cho khách nhận phòng; Qui trình Đăng ký với khách lẻ qui trình Đăng ký với khách vãng lai; Qui trình Đăng ký với khách đoàn; Qui trình Đăng ký với khách VIP; Các tình huống phát sinh
Buổi 11 Tài khoản khách - Các hình thức thanh toán thường gặp; Hệ thống hóa đơn của khách sạn; Nhập và thanh toán tài khoản; Cách luân chuyển hóa đơn giữa các bộ phận trong khách sạn; Thẻ tín dụng;Nhận dạng thẻ tín dụng và các hình thức giao dịch thanh toán;Qui trình thu đổi ngoại tệ
Buổi 12 Nghiệp vụ phục vụ khách lưu trú - Giới thiệu các dịch vụ cơ bản trong khách sạn; Giới thiệu Hotel Directory Book; Mua, xác nhận, đổi vé máy bay; Các nghiệp vụ liên quan thư từ, bưu phẩm
Buổi 13 Chăm sóc khách hàng - Những vấn đề cơ bản về chăm sóc khách hàng
Buổi 14 Phàn nàn và cách giải quyết phàn nàn -Tiếp nhận và phân loại phàn nàn từ khách; Phương pháp xử lý các loại phàn nàn; Xử lý các tình huống đặc biệt xảy ra trong khách sạn
Buổi 15 Qui trình trả phòng - Giới thiệu và thực hành công tác chuẩn bị; Qui trình trả phòng cho khách lẻ; Qui trình trả phòng cho khách đoàn; Qui trình trả phòng cho khách VIP; Khách ở thêm
Buổi 16 Giải quyết tình huống - Thực hành giải quyết các tình huống đặt phòng; Các tình huống nhận phòng; Các tình huống trong lúc khách đang lưu trú; Các tình huống trả phòng; Các tình huống phàn nàn khó
Buổi 17 NGHỈ ÔN THI  
Buổi 18 THI TỐT NGHIỆP
+Phần thi lí thuyết
+Phần thi thực hành
 

 

ƯU ĐIỂM HỌC Ở BẾP VÀNG BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ? ĐỐI TƯỢNG CHIÊU SINH THÔNG TIN KHÓA HỌC

- Giảng viên là những người uy tín và có kinh nghiệm trong nghề;

- Chương trình đào tạo chú trọng thực hành hơn lý thuyết;

- Tạo điều kiện cho học viên tham gia thực hành tại những khách sạn nổi tiếng;

- Đảm bảo công việc cho học viên sau khi kết thúc khóa học;

- Chứng chỉ hoàn thành khóa học do Đào tạo Bếp Vàng cấp có giá trị Toàn quốc;

- Hiểu rõ ý nghĩa và cách thức trở thành một lễ tân đẳng cấp;

- Tự tin thể hiện khả năng trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn để thử sức với những khách sạn đẳng cấp thế giới;

- Được giới thiệu công việc tại những khách sạn hàng đầu tại TPHCM; 

- Những bạn yêu thích nghề lễ tân khách sạn, nhà hàng;

- Những bạn muốn có công việc ổn định tại các nhà hàng khách sạn lớn.
 

- Thời lượng học: 3 tháng 

- Thời gian học: 3 buổi/tuần (Thứ 2,4,6 hoặc thứ 3,5,7)

– Học phí: 10.000.000 đ/khóa, chia làm nhiều lần đóng.(đã bao gồm toàn bộ chi phí nguyên vật liệu thực hành, đồng phục và phí cấp bằng)

– Nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học do tổng cục dạy nghề cấp có giá trị toàn quốc.

CHỨNG CHỈ HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC

Hình Ảnh Lớp Học

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đội Ngũ Giảng Viên

Đào Tạo Bếp Vàng

Trường Đào tạo Bếp Vàng-
LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN: 0906 939 388 - 0919 891 298 - 0982 891 298