banner1 banner2 banner3

XÂY CƠ HỘI
DỰNG THÀNH CÔNG

Khóa Học Quản Trị Nhà Hàng - KS

Ngày nay, cùng với sự phát triển của Khoa học công nghệ hiện đại, các ngành dịch vụ có cơ hội vươn mình phát triển vượt bậc để bắt kịp với xu hướng chung. Một trong số đó chính là ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn… số lượng nhà hàng khách sạn có quy mô lớn và chất lượng cao được xây dựng lên ngày càng nhiều và phát triển rộng khắp. Hiện nay nhu cầu tuyển dụng nhân lực về ngành dịch vụ Nhà hàng - Khách sạn là rất lớn. Tuy nhiên, chất lượng nguồn lao động vẫn còn rất hạn chế, thực tế cho thấy còn rất nhiều sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý Nhà hàng khách sạn nhưng vẫn chưa tìm được công việc như mong muốn, một phần do không đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng phần còn lại là do sinh viên chỉ nắm lí thuyết và không ứng dụng được vào thực tế.

Để giải quyết những vấn đề trên, trường Đào tạo Bếp vàng đã nghiên cứu và xây dựng chương trình đào tạo Quản lý Nhà hàng Khách sạn theo hướng đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng, được đào tạo bài bản từ nghiệp vụ đến các kĩ năng quản lí cần thiết, sau khi tốt nghiệp học viên có đủ bản lĩnh xử lí khi làm việc thực tế và hoàn toàn tự tin chinh phục những nhà tuyển dụng khó tính nhất.

SỐ TT CHUYÊN ĐỀ NỘI DUNG ĐÀO TẠO
Buổi 1 Cơ chế tổ chức, chức danh và nhiệm vụ - Cơ chế tổ chức;
- Các chức danh và nhiệm vụ.
Buổi 2 Tác phong, kỹ năng giao tiếp và trang thiết bị của bộ phận F&B - Quy định tác phong và kĩ năng giao tiếp. – Trang thiết bị của bộ phận F&B: Đồ dùng bằng gỗ; Đồ dùng bằng vải; Đồ dùng bằng sành sứ; Đồ dùng bằng thủy tinh; Đồ dùng bằng kim loại; Các loại xe phục vụ trong nhà hàng.
Buổi 3 Thực phẩm và thực đơn - Tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm;
- Yêu cầu về an toàn lao động.
Buổi 4 Phân loại thực đơn -  Phương pháp xác định, phân loại thực đơn.      
Buổi 5 Quy trình thao tác chuẩn bị dụng cụ -  Thực hành thao tác chuẩn bị dụng cụ: Lau bóng dao nĩa; Lau bóng ly; Lau bóng chén đĩa;Thay khăn bàn; Gấp khăn ăn;Chuẩn bị đồ gia vị.
Buổi 6 Trình bày bàn ăn - Thao tác quy trình bày bàn ăn điểm tâm Châu Âu. 
- Thao tác quy trình bàn ăn kiểu set menu;
- Thao tác quy trình bày bàn ăn kiểu À la carte menu;
- Thao tác quy trình bày bàn ăn kiểu Châu Á.
Buổi 7 Thao tác quy trình phục vụ uống

- Thao tác quy trình phục vụ rượu vang.

- Thao tác quy trình phục vụ rượu champagne, vang bọ.

Buổi 8 Thao tác quy trình phục vụ ăn - Thao tác quy trình phục vụ set menu
- Thao tác quy trình phục vụ ghi nhận yêu cầu ăn uống của khách;
Buổi 9 Thao tác quy trình dọn bàn ăn; - Cách thu dọn bàn ăn. - Thực hành thao tác thu dọn bàn ăn.
Buổi 10 Các loại hình chiêu đãi tiệc hội nghị, hội thảo - Giới thiệu các loại hình thức đãi tiệc, hội nghị hội thảo:Tiệc cocktail; Tiệc buffet;Tiệc buffet tea,…
Buổi 11 Vị trí ưu tiên trong hội nghị hội thảo - Vị trí ưu tiên khi xếp chỗ;
- Trong bàn tiệc ngồi hội nghị và hội thảo;
- Xếp chỗ ngồi trong hội nghị.
Buổi 12 CUSTOMER SERVICE - Phân loại khách hàng: Khách hàng bên ngoài; Khách hàng bên trong
- Tâm lí khách hàng, nhu cầu và sự mong đợi của khách hàng;
- Những lợi ích đạt khi hoàn thành tốt khâu chăm sóc khách hàng
- Quan hệ khách hàng; Ngôn ngữ hình thể: hình thức bên ngoài, ánh mắt, giọng nói, cách nói của bạn, từ dùng để nói; Xác định được nhu cầu của khách hàng;Thỏa mãn nhu cầu căn bản của khách hàng.
Buổi 13 Phân loại nhà hàng - Cách phân loại nhà hàng. 
Buổi 14 Các loại phân tích tài chính -Giới thiệu các loại hình phân tích tài chính:
-Food cost;
-Những khái niệm về chi phí kiểm soát được và không được;
-Khái niệm về giá vốn và tổng phí.
Buổi 15 Phương pháp xây dựng thực đơn -Giới thiệu chức năng của thực đơn; phương pháp xây dựng thực đơn
Buổi 16 Giới thiệu chức năng của thực đơn; phương pháp xây dựng thực đơn - Giới thiệu các thông tin về kiểm soát chi phí
- Thực hành lên ý tưởng kiểm soát chi phí 
Buổi 17 Khuyến mãi bán hàng - Giới thiệu các hình thức quảng cáo giới thiệu ẩm thực: Khuyến thị trên giá cả. Khuyến thị dựa trên sự tham gia của khách. Khuyến thị dựa trên các chủ đề. Khuyến thị giới thiệu thực đơn mớ Kế hoạch của khuyến thị
- Thực hành lập kế hoạch tổ chức khuyến mãi bán hàng.
Buổi 18 Quy cách phục vụ tốt - Giới thiệu quy cách phục vụ tốt
Buổi 19 BÁN HÀNG  
Buổi 20 Ôn thi tốt nghiệp  
Buổi 21 Thi tốt nghiệp
- Phần lí thuyết
- Phần thực hành
 
ƯU ĐIỂM HỌC Ở BẾP VÀNG BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ? ĐỐI TƯỢNG CHIÊU SINH THÔNG TIN KHÓA HỌC

- Giảng viên là những người uy tín và có kinh nghiệm trong nghề;

- Chương trình đào tạo chú trọng thực hành hơn lý thuyết;

- Tạo điều kiện cho học viên tham gia thực hành tại những khách sạn nổi tiếng;

- Đảm bảo công việc cho học viên sau khi kết thúc khóa học;

- Nắm vững các kiến thức về các loại hình Nhà hàng và dịch vụ ăn uống;

- Biết vận dụng cách quản lý các dụng cụ trang thiết bị Nhà hàng;

- Cách phục vụ, thu ngân, thức uống Quầy Bar, quản lý Bếp, thực phẩm; 

- Nắm vững cách quản lý nhân sự trong Nhà hàng và điều hành hoạt động Nhà hàng;

- Chủ và Quản lý Nhà hàng ;

- Khách sạn muốn học hỏi thêm kiến thức để nâng cao tay nghề quản lý;

- Những bạn có niềm đam mê và muốn phát triển trong ngành Quản lý Nhà hàng Khách sạn;

- Những bạn có ý định khởi nghiệp trong ngành Nhà hàng – Khách sạn.

- Thời gian học: 2 tháng, 3 buổi/1 tuần;

- Học phí: 10.000.000 đ/khóa (đã bao gồm toàn bộ chi phí nguyên vật liệu thực hành, đồng phục và phí cấp bằng);

- Nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học do tổng cục dạy nghề cấp có giá trị toàn quốc.

CHỨNG CHỈ HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC

Hình Ảnh Lớp Học

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đội Ngũ Giảng Viên

Đào Tạo Bếp Vàng

Trường Đào tạo Bếp Vàng-
LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN: 0906 939 388 - 0919 891 298 - 0982 891 298